Đăng ký tài khoản dành cho khách hàng mới
Bạn đã có tài khoản
-
0848.970.333
0912.178.603
thovinhbn@gmail.com
- Trang chủ
- Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH / BẢO TRÌ
1. Cam kết về thời gian bảo hành.
1.1. Thời gian bảo hành
- Tất cả những sản phẩm do Công ty Thương mại và Dịch vụ Thọ Vinh (TNHH) cung cấp đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Công ty Thương mại và Dịch vụ Thọ Vinh (TNHH) không bảo hành cho những phụ kiện, vật tư thi công như: Chân đế, đầu jack nối, dây cáp, hộp bảo vệ, v.v…- Sản phẩm tặng kèm theo sẽ không được bảo hành.
1.2 Thời gian trả bảo hành
- Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm là phụ kiện như nguồn, remote,v.v… không được áp dụng đổi mới trong vòng 07 ngày đầu.
- Sản phẩm mua ngoài thời hạn trên sẽ được xử lý tối đa trong vòng 07 ngày làm việc.
- Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Trong thời gian chờ bảo hành, nếu quý khách có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm tương đương sử dụng trong thời gian chờ bảo hành sản phẩm.
-Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.
2. Điều kiện bảo hành.
2.1 Điều kiện được bảo hành
- Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của nhà sản xuất.
- Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Công ty Thương mại và Dịch vụ Thọ Vinh (TNHH) trên thiết bị.
- Đối với những sản phẩm được bảo hành tận nơi: khi sự cố xảy ra, sau khi nhận được thông tin phản hồi của quý khách. Công ty Thương mại và Dịch vụ Thọ Vinh (TNHH) sẽ có mặt trong vòng 04 tiếng trong giờ hành chính và xử lý sự cố trong giờ trong giờ hành chính.
2.2 Những trường hợp không được bảo hành
- Thiết bị hết thời gian bảo hành.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi, mờ, không chính xác...
- Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.
- Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, bị cháy nổ...
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập, điều kiện bảo quản kém.
- Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt,thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
- Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Thương mại và Dịch vụ Thọ Vinh (TNHH).
- Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
- Trong một số trường hợp bất khả kháng, 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.
3. Hỗ trợ bảo hành.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ, cháy, nổ hoặc các yếu tố khác nằm trong điều 2.1.
Các hình thức hỗ trợ:
Qua điện thoại: 0848.970.333
Qua email: thovinhbn@gmail.com
Qua Skype: thovinh123
Mời tham dự các lớp tập huấn, hội thảo.
Các hình thức thích hợp khác theo từng thời gian cụ thể.
4. Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Công ty Thương mại và Dịch vụ Thọ Vinh (TNHH)
- Địa chỉ: Số nhà 333 đường Trần Hưng Đạo, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
- Văn phòng GD: Số 219 Lý Thái Tông - P. Suối Hoa - TP. Bắc Ninh
- Điện thoại: 0848.970.333 - 0912178603
- Email: thovinhbn@gmail.com
- Website: https://thovinh.com.vn